Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Điểm danh những trang phục đi biển

Điểm danh những trang phục đi biển

Mỗi khi hè đến không gì tuyệt bằng cảm giác được vùng vẫy giữa biển xanh và nô đùa trên những bãi cát vàng. Nhưng đôi khi việc lựa chọn trang phục đi biển luôn khiến các chị em đau đầu. Cùng điểm danh những trang phụcphụ kiện đi biển không thể thiếu trong hè năm nay nhé!


Bikini là trang phục không thể thiếu cho chị em khi đi biển. Ảnh: S.T.


Bikini


Gợi cảm, sexy và đầy quyến rũ, đó là vẻ đẹp tuyệt vời mà bikini mang lại cho bạn. Bikini là trang phục không thể thiếu để bạn đến với thế giới của biển xanh, nắng vàng và cát trắng. Xu hướng bikini của hè năm nay là gam màu nóng, vì thế bạn hãy chọn cho mình những màu thật bắt mắt để có thể nổi bật trên bờ biển.


Váy maxi


Váy maxi giờ đây chẳng còn xa lạ gì với chị em. Các mẫu váy maxi cũng rất đa dạng và xuất hiện ở nhiều shop thời trang vì thế chị em tha hồ lựa chọn để tìm được bộ ưng ý nhất cho mình.


Quần short


Không gì tuyệt bằng khi tung tăng trên các bãi biển và diện một chiếc quần short thật kul phải không nào. Ngoài cách mix thông thường: Short cùng áo pull rộng, các bạn hãy thử kết hợp một chiếc sơ mi mở cúc mặc bên ngoài một chiếc áo ba lỗ.


Jumpsuit


Đây là trang phục hết sức hữu ích cho chị em khi ra biển. Bạn sẽ không chỉ trông hết sức tinh nghịch dễ thương trong những bộ đồ jumpsuit ngắn mà còn có thể mix cùng các bộ bikini trông rất phong cách đấy.


Mũ rộng vành


Khi ra biển, mũ rộng vành chính là một trợ thủ đắc lực, không chỉ giúp tránh nắng mà còn hợp với các trang phục đi biển.



Khăn choàng


Những chiếc khăn choàng dễ thương bằng chất liệu cotton là một vật dụng không thể thiếu sau khi bạn vừa thỏa sức bơi lội trong làn nước trong xanh.


Kính thời trang


Những cặp kính màu sắc, bắt mắt tạo nên phong cách trẻ trung tươi mới cho khuôn mặt của bạn gái chắc chắn sẽ cực hot khi đi biển hè này. Hòa cùng với sắc màu rực rỡ của bikini, giày dép và phụ kiện cũng trở nên rực rỡ hơn. Và thời trang kính dành cho mùa đi biển cũng trở nên sôi động với đủ các màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét