Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Đi đâu và mặc gì khi đi du lịch

Đi đâu và mặc gì khi đi du lịch

Mùa hè là mùa du lịch. Để giúp bạn luôn đẹp ở bất cứ nơi đâu, chúng tôi xin gợi ý một vài điều cho việc chọn lựa trang phục được hoàn hảo nhất!

Tới vùng biển xanh bao la

Biển xanh với hàng dừa lả lơi và bát ngát sóng vỗ rì rào là bến đỗ lý tưởng của chúng ta trong những ngày hè "nóng như chảo lửa". Để thực sự đắm mình trong không khí pha vị muối tươi mặn mòi, sảng khoái đón gió biển lồng lộng và tung tăng dạo chơi trong không gian nhiệt đới đầy sinh khí mới, bạn hãy chuẩn bị trang phục là những thứ rộng rãi thoáng mát nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính để trở thành tâm điểm của bãi biển mùa hè. 

Có thể nói loại trang phục lý tưởng nhất của bạn để diện tới vùng biển nhiệt đới đó là các loại váy. Bạn hãy chọn váy có chất liệu mát nhẹ, có độ bay bổng, tha thướt như lanh, lụa, voan với các kiểu dáng váy maxi, váy cúp ngực,váy 2 dây... đang rất thịch hành trong mùa này.

Bên cạnh đó, các loại họa tiết sinh động với màu sắc ngọt ngào, rực rỡ hoặc mốt kẻ thời thượng chắc chắn sẽ biến bạn thành cô nàng sành điệu và hợp thời trong mùa du lịch 2013





Vô số những kiểu váy maxi nữ tính cho cô gái mùa hè thêm xinh tươi




Đa dạng các lựa chọn váy ngắn đem tới sự mát mẻ cho bạn gái

Đến nơi có khí hậu mát lạnh 

Để tới những địa danh du lịch có khí hậu cao nguyên hoặc trung du mát mẻ như Sapa, Đà Lạt... bạn nên chuẩn bị một chiếc áo khoác nhẹ để tránh bị lạnh lúc chiều tà hoặc khi chơi tối.

Kết hợp áo khoác mỏng với váy maxi hoặc váy ngắn đi cùng giày búp bê hoặc dép chiến binh là một sự lựa chọn hợp lý và đáng yêu. Ngoài ra, những kiểu quần yếm đang rất hợp thời đóng bộ cùng áo thun mỏng hoặc áo kiểu điệu đà cũng khiến bạn thực sự hiện đại và năng động để đến bất cứ nơi đâu.





Thêm chiếc áo khoác mỏng dệt kim, len móc hoặc thun lạnh với màu sắc đáng yêu, bạn sẽ thật phong cách ở nơi có khí hậu mát mẻ



Kiểu quần yếm rất được bạn trẻ yêu thích


Một đôi bốt bệt và áo da mỏng sẵn sàng cho cuộc dạo chơi trong không khí mát lạnh lúc buổi tối ở miền trung du

Dạo chơi nơi phố thị phồn hoa

Để tới những nơi đô thị sầm uất, bạn hãy chuẩn bị cho mình một diện mạo hợp mốt. Hàng loạt những xu hướng đang rất nóng hiện nay như "chơi" màu nổi, đường kẻ, ren, crop top... nên được ứng dụng theo một cách khéo léo và năng động.

Việc di chuyển nhiều và liên tục cũng khiến bạn không nên sử dụng giày cao gót vì sẽ gây hại cho sức khỏe. Sự lựa chọn tối ưu đó là giày chiến binh, giày thể thao chuyên dùng để đi bộ, dép sandal đế thấp có lót đế chống trơn trượt...

Bên cạnh đó, đối với những nàng tiểu thư ưa thích sự nhã nhặn ngọt ngào cũng nên diện những bộ trang phục nữ tính mình yêu thích cùng giày bệt, dép đế thấp được mix ăn ý cũng sẽ là một lựa chọn không tồi.


Một bộ trang phục theo phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu để "cuốc bộ" nơi đô thị




Gợi ý trang phục đi tới các địa điểm thăm quan cho cô nàng mê phong cách yểu điệu, nữ tính


Crop top mix cùng váy ngắn khỏe khắn cho ngày dài thêm vui tươi


Sự lựa chọn cho những cô nàng tinh nghịch, trẻ trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét